Trang đầu > Tử Vi 12 Con Giáp > Tuổi Tý 2022 Hợp Màu Gì? Màu Sắc Phong Thủy Của Tuổi Tý Trong Năm 2022

Tuổi Tý 2022 Hợp Màu Gì? Màu Sắc Phong Thủy Của Tuổi Tý Trong Năm 2022

Màu sắc trong phong thủy cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh trong năm của một người. Thế nên chọn được màu sắc phong Thủy phù hợp với bản thân sẽ mang đến nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, tránh được những xui rủi không đáng có. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc phong Thủy cho tuổi Tý và tìm câu trả lời cho câu hỏi tuổi Tý hợp màu gì?

Phần 1: Vận mệnh tuổi Tý trong năm 2022 hung hay cát?

Tuổi Tý là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp, được xem là những người dẫn đầu của vạn vật. Người mang tuổi Tý là những người nhanh nhẹn và  lanh lợi, trong mọi chuyện đều là người sáng suốt và thông minh.

Điểm mạnh rất lớn của những người tuổi Tý đó là luôn cẩn thận, chăm chỉ, cố gắng trong mọi công việc. Trong giao tiếp họ là những người tính hướng ngoại, rất hòa đồng và lịch sự với mọi người xung quanh.Vậy tuổi Tý hợp màu gì?

Trong năm Nhâm Dần 2022, vì người xưa hay cho rằng Dần khắc Tý thế nên vận mệnh trong năm nay của các bạn sẽ không được may mắn và thuận lợi lắm.

Năm nay là hạn tam tai (tam tai có nghĩa là 3 năm xui) vì gặp hạn này nên công việc của các bạn sẽ không may mắn và hanh thông làm ăn gặp nhiều khó khăn, chật vật.

Tuổi Tý hợp màu gì? Chọn màu gì để mang đến tài lộc, may mắn?
  • Gia đạo cũng không mấy khả quan, do tiền bạc có sự tiêu hao nhiều nên vợ chồng hay cự cãi và xảy ra một số xích mích không đáng.
  • Về sức khỏe các bạn có thể gặp một số hạn nhẹ, như hay bị cảm và ho liên tục. Thế nên các bạn nên cẩn thận sức khỏe của bản thân,

Chọn được cho mình những tư trang cũng những màu sắc phong thủy sẽ giúp các bạn tránh được những vận xui không đáng có ấy. Vậy tuổi Tý hợp với màu gì? Chọn màu gì để mang đến may mắn cho bản thân trong công việc và cuộc sống?

Phần 2: Tuổi Tý hợp với màu gì?

Mỗi năm sinh sẽ có phong thủy và vận mệnh khác nhau, thế nên để chọn được màu sắc mang lại may mắn chính xác nhất cần phải dựa vào cả năm sinh và giới tính. Dưới đây là những màu sắc hợp với từng năm sinh tuổi Tý Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Tý hợp với màu gì?

2.1 Giáp Tý 1984

Trong năm Nhâm Dần 2022 có thể thấy các bạn sẽ gặp một số vận xui nhỏ ở đầu năm, có thể là một số thất bại nhỏ, tuy nhiên chỉ cần bạn luôn tiếp tục cố gắng, lấy nước mắt làm động lực thì sẽ có tương lai vô cùng tốt đẹp. Các bạn có thể ưu tiên chọn cho mình những màu sắc dưới đây để tránh những điềm xui không đáng có ấy nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Tý hợp màu gì?

2.1.1 Nam tuổi Giáp Tý

Các bạn là mệnh Kim thế nên sẽ hợp với những màu tính Kim như trắng, vàng, bạc,,..trong mua sắm quần áo nên ưu tiên chọn những sắc ấy.

Nam tuổi Giáp Tý hợp những màu gì trong năm 2022?

Mua xe hoặc sơn nhà nên chọn màu trắng hoặc vàng vì đây là màu bản mệnh của mệnh Kim, có thể khiến cho gia đạo bạn thêm yên bình, hoan hỉ hơn.

Các bạn kỵ nhất là những màu tính Hỏa như đỏ, cam, tím,.... Đây là những màu nên tránh để hạn chế những điềm xui không đáng có nhé. Cùng tìm hiểu tuổi Tý hợp màu gì?

2.1.2 Nữ tuổi Giáp Tý

Các bạn nữ tuổi Giáp Tý cũng mang mệnh Kim nên màu sắc phong Thủy của các bạn là màu bạc, vàng, trắng,...

Trong mua xe sơn nhà nên ưu tiên chọn vàng.

Trong lựa chọn trang phục, quần áo nên tránh những đỏ và cam nói chung là những màu tính Hỏa. Tiết chế đi sự giàu sang, phú quý của bạn.

2.2 Bính Tý 1996, 1936

Trong năm Nhâm Dần 2022 các bạn cần tập trung vào công việc hơn, tránh nhảy việc quá nhiều, điều đó sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển. Dưới đây là những màu sắc phong thủy dành cho các bạn nam và nữ tuổi Bính Tý.

2.2.1 Nam tuổi Bính Tý

Các bạn nam tuổi Bính Tý mệnh Thủy hợp với những màu xanh dương, xanh da trời

Trong mua xe hoặc sơn nhà nên uy tiên chọn những màu biển vừa thanh lịch vừa mang lại nhiều niềm vui và may mắn cho các bạn.

Thủy khắc Thổ nên các bạn khi mua sắm quần áo hoặc trang trí nhà cửa nên tránh những màu tính Thổ như nâu và đen. Để tránh những điềm xui rủi không đáng có.

2.2.2 Nữ tuổi Bính Tý

Các bạn nữ tuổi tân Tỵ cũng mang mệnh Thủy nên màu sắc phong thủy của các bạn là màu xanh dương.

Tuổi Bính Tý hợp màu gì trong năm 2022?

Trong mua sắm quần áo nên ưu tiên chọn màu xanh dương để có thêm nhiều may mắn.

Trong mua xe, sơn nhà nên chọn xanh da trời vì đây cũng là màu may mắn cho cách bạn mệnh Thủy nó còn đại diện cho sự tinh khiết, tin khôi và giúp cho cuộc sống của bạn thêm tràn đầy năng lượng và tươi sáng hơn.

Đặc biệt nên tránh chọn những màu như đỏ hoặc cam vì đây là những màu mệnh Hỏa sẽ khắc Thủy làm hạn chế vận hạn của bạn.

2.3 Nhâm Tý 1972

Nhâm Tý trong năm 2022 có thể sẽ gặp những điềm xui về làm ăn, tuy nhiên nếu chọn được màu sắc hợp với mình sẽ giúp cải thiện được vận mệnh của các bạn đấy. Vậy tuổi Tý hợp màu gì?

2.3.1 Nam tuổi Nhâm Tý

Các bạn nam tuổi Nhâm Tý có mệnh Mộc thế nên màu sắc phong Thủy của các bạn là những màu đen, vàng hoặc nâu,....

Sơn nhà hoặc mua xe nên chọn màu vàng, đây được xem là màu bản mệnh của các bạn mệnh Mộc. Ngoài ra đây còn màu tượng trưng cho niềm tin và quyền quý giúp các bạn làm việc thuận lợi và hanh thông hơn.

Đặc biệt nên tránh chọn những trắng, bạc. Vì đây là những màu tương khắc với mệnh của bạn. Nếu chọn quần áo hay trang sức có màu sắc này sẽ khiến cho vận mệnh của bạn hay gặp xui xẻo hơn. Nên bạn cần đặc biệt lưu ý đến chúng.

2.3.2 Nữ tuổi Nhâm Tý

Các bạn nữ tuổi Nhâm Tý cũng mang mệnh Mộc thế nên các bạn nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc tính Mộc để gia tăng thêm vận mệnh cho bản thân. Ví dụ như màu đen, vàng,...

Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì trong năm 2022?

Trong những mua xe, sơn nhà nên ưu tiên chọn màu đen. Màu đen tượng trưng có quyền lực và quý phái vừa mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Tuy nhiên cần tránh màu đỏ, cam và tím để tránh đi những điềm xui rủi không đáng có các bạn nhé.

2.4 Mậu Tý 1948, 2008

Các bạn tuổi Mậu Tý năm nay có thể gặp nhiều tiểu nhân dòm ngó và kiếm chuyện thế nên trong công việc thường xuyên gặp một vài sự cố, chông gai nhỏ. Tuy nhiên nếu chọn được cho mình những màu sắc phù hợp sẽ khiến vận mệnh may mắn hơn nhiều. Dưới đây là những màu sắc may mắn cho các bạn tuổi Mậu Tý và tuổi Tý hợp màu gì?

2.4.1 Nam tuổi Mậu Tý

Các bạn nam tuổi Mậu Tý có mệnh Hỏa thế nên cần ưu tiên chọn cho mình những màu sắc như đỏ, cam hoặc tím, chàm,... để có thêm nhiều điều may mắn, hanh thông trong cuộc sống nhé.

Mua xe và sơn nhà nên ưu tiên màu đỏ vì đây chính là những màu may mắn, đại diện cho sự may mắn, mạnh mẽ và đặc biệt trong nhà sơn màu đỏ sẽ giúp gia đạo thêm hào thuận và vui vẻ, hoan hỉ hơn.

Đại kỵ màu xanh dương, cần nên tránh màu đồ vật có màu này.

2.4.2 Nữ tuổi Mậu Tý

Các bạn nữ tuổi Mậu Tý là những bạn rất giỏi tính toán và tinh ý nên chọn cho mình quần áo hoặc phụ kiện có màu tính Hỏa để tăng thêm vận hạn cho bản thân. Ví dụ như màu đỏ hoặc hồng.

Trong mua xe và sơn nhà nên ưu tiên chọn cho mình những màu có sắc Hỏa như hồng hoặc cam để gia đạo thêm êm ấm và chan hòa.

Tuổi Mậu Tý hợp màu gì trong năm 2022?

Đặc biệt nên hạn chế chọn màu xanh dương, hạn chế mua trang sức bằng vàng và bạc để tránh đi những điềm xui rủi không đáng có các bạn nhé.

2.5 Canh Tý 1960

Các bạn tuổi Canh Tý trong năm nay sẽ tương đối có công việc, kinh doanh tương đối tốt đẹp so với những tuổi khác tuy nhiên cần tránh những hạn về sức khỏe, quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn các bạn nhé. Tuổi Tý hợp màu gì-Bạn đã biết chưa?

2.5.1 Nam tuổi Canh Tý

Các bạn nam tuổi Canh Tý có mệnh Thổ nên màu sắc phong thủy của các bạn là màu nâu, đen, vàng đất,....

Mua xe và sơn nhà nên ưu tiên chọn màu nâu đây cũng là màu bản mệnh của mệnh Thổ nên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều vận may trong cuộc sống và công việc.

Đại kỵ những màu xanh lục, xanh da trời, xanh lá cây,....

2.5.2 Nữ tuổi Canh Tý

Các bạn nữ tuổi Canh Tý mang mệnh Thổ  nên cần đặc biệt chọn trang phục, trang sức cũng như đồ vật có màu nâu, đen, vàng đất,... để có thêm nhiều điều may mắn các bạn nhé.

Sơn nhà và mua xe nên chọn màu nâu làm chủ đạo để mang đến yên bình, an nhiên cho cuộc sống và tránh đi những điềm xui không đáng có. Đại kỵ những màu tính Thủy như xanh dương, trắng,...

Phần 3: Tuổi Tý hợp màu gì trong 12 tháng?

Với mỗi thời gian trong năm khác nhau thì sẽ có những vận khí khác nhau, kèm theo đó phong thủy của các bạn cũng sẽ khác nhau. Thế nên chọn cho mình những màu sắc hợp với phong thủy của mình để có những vận may mắn trong toàn bộ năm nhé các bạn. Hãy cùng tìm hiểu tuổi Tý hợp màu gì?

Tuổi Tý hợp màu gì trong 12 tháng?

3.1 Mùa Xuân

Ưu tiên chọn cho mình những màu tính Hỏa như đỏ, cam, tím, …. Để có một năm mới đầy may mắn và tài lộc các bạn nhé.

3.2 Mùa Hạ

Tiết trời thay đổi tuy nhiên các bạn vẫn nên ưu tiên chọn cho mình những màu Hỏa như đỏ, cam, tím,.. Để gia tăng vận mệnh của bản thân, công việc thêm sung túc và may mắn hơn.

3.3 Mùa Thu

Vận mệnh thay đổi, tiết trời thay đổi thế nên các bạn nên ưu tiên chọn những màu tính Kim như vàng, bạc, trắng,...

3.4 Mùa Đông

Đây là khoảng thời gian tiết Đông chí hoạt động mạnh nhất, khoảng thời gian này các bạn nên chọn cho mình những màu có tính Mộc để củng cố vận mệnh của bản thân.

Phần 4: Lời kết

Năm Nhâm Dần 2022 tuy là một năm không mấy thành công với các bạn tuổi Tý, tuy nhiên bản thân cần cố gắng nhiều hơn để tạo nên những giá trị tốt đẹp cho bản thân. Tuy nhiên vẫn nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc phong thủy may mắn để củng cố thêm tài vận của mình các bạn nhé. Bài viết trên đã giúp các bạn biết được tuổi Tý hợp màu gì? Hy vọng các bạn sẽ chọn cho  mình những màu sắc may mắn cho cuộc sống nhé.