Trang đầu > Tử Vi 12 Con Giáp > Tuổi Tỵ Hợp Màu Gì? Màu Sắc Phong Thủy Của Tuổi Tỵ Trong Năm 2022

Tuổi Tỵ Hợp Màu Gì? Màu Sắc Phong Thủy Của Tuổi Tỵ Trong Năm 2022

Mỗi con giáp đều có những ngũ hành và phong Thủy khác nhau, màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh, phong Thủy của một người. Thế nên chọn được màu sắc phong Thủy phù hợp với bản thân sẽ mang đến nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, tránh được những xui rủi không đáng có. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc phong Thủy cho tuổi Tỵ và tìm câu trả lời cho câu hỏi tuổi Tỵ hợp màu gì?

Phần 1: Vận mệnh tuổi Tỵ trong năm 2022 hung hay cát?

Trong quan niệm của người phương Đông, con rắn là con vật rất may mắn và linh thiêng. Những người tuổi rắn rất giỏi tính toán và linh hoạt trong cuộc sống. Đặc biệt trong khó khăn luôn biết vươn lên, vượt lên số mệnh. Vậy tuổi Tỵ hợp màu gì?

Trong năm 2022, bản mệnh cho rằng những bạn tuổi Tỵ sẽ có một năm đầy mỹ mãn, sẽ đạt được những kế hoạch của bản thân và đầy may mắn, con đường công danh, tiền tài rộng mở.

Công danh, sự nghiệp: Những bạn tuổi Tỵ rất có tính lãnh đạo thế nên rất có tương lai để làm người lãnh đạo. Có thể thể thấy rằng đây là một năm rất may mắn đối với các bạn.

Công việc thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức có thể bạn sẽ có cơ hội được làm trong những tập đoàn lớn với những chức vụ cao, nếu bạn đủ quyết đoán và bản lĩnh để thử.

Khám phá vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2022 là hung hay cát?

Tình duyên, gia đạo: Mặc dù có đường công danh vô cùng rạng rỡ, tuy nhiên trong tình duyên các bạn sẽ gặp một số trở ngại. Có thể thấy trong năm nay các bạn sẽ chưa gặp được ý chung nhân của mình. Tuy nhiên đừng nản lòng. Cánh cửa này đóng sẽ có cánh của khác tươi đẹp hơn mở ra.

Sức khỏe: Trong năm Nhâm Dần 2022 các bạn có thể gặp một số hạn nhỏ về sức khỏe,tuy nhiên nấu cẩn thận hơn sẽ tránh được những hạn này. Các bạn tuổi Tỵ phải đặc biệt chú ý đến đi lại, xe cộ. Hạn chế đi xa một mình.

Chọn được cho mình những tư trang cũng những màu sắc phong Thủy sẽ giúp các bạn tránh được những vận xui không đáng có ấy. Vậy tuổi Tỵ hợp với màu gì? Chọn màu gì để mang đến may mắn cho bản thân trong công việc và cuộc sống?

Phần 2: Tuổi Tỵ hợp với màu gì?

Mỗi năm sinh sẽ có phong Thủy và vận mệnh khác nhau, thế nên để chọn được màu sắc mang lại may mắn chính xác nhất cần phải dựa vào cả năm sinh và giới tính. Dưới đây là những màu sắc hợp với từng năm sinh tuổi Tỵ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Tỵ hợp với màu gì?

2.1 Ất Tỵ 1965

Trong năm Nhâm Dần 2022 có thể thấy các bạn sẽ gặp một số vận xui nhỏ ở đầu năm, có thể là một số thất bại nhỏ, tuy nhiên chỉ cần bạn luôn tiếp tục cố gắng, lấy nước mắt làm động lực thì sẽ có tương lai vô cùng tốt đẹp. Các bạn có thể ưu tiên chọn cho mình những màu sắc dưới đây để tránh những điềm xui không đáng có ấy nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Tỵ hợp màu gì?

Khám phá ngay tuổi Ất Tỵ hợp với những màu sắc nào?

2.1.1 Nam tuổi ất Tỵ

Các bạn là mệnh Hỏa thế nên sẽ hợp với những màu tính Hỏa như đỏ, cam, chàm,..trong mua sắm quần áo nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc đó nhé.

Mua xe hoặc sơn nhà nên chọn màu xanh lá cây, hồng, cam để công việc thêm thuận buồm xuôi gió nhé

Các bạn kỵ nhất là những màu tính Thủy như xanh dương, đen. Đây là những màu nên tránh để hạn chế những điềm xui không đáng có nhé. Cùng Lottoat tìm hiểu tuổi Tỵ hợp màu gì?

2.1.2 Nữ tuổi ất Tỵ

Các bạn nữ tuổi ất Tỵ cũng mang mệnh Hỏa nên màu sắc phong Thủy của các bạn là màu đỏ, cam, hồng,...

Trong mua xe sơn nhà nên ưu tiên chọn màu xanh lá. Đây là màu bản mệnh tính Mộc mà Mộc sinh Hỏa, thế nên chọn màu này sẽ sẽ củng cố được sự may mắn của gia chủ.

Trong lựa chọn trang phục, quần áo nên tránh những màu đen, xanh dương,... nói chung là những màu tính Thủy, vì Thủy khắc Hỏa. Tiết chế đi sự giàu sang, phú quý của bạn.

2.2 Tân Tỵ 2001, 1941

Tân Tỵ có thể hiểu theo phiên âm tiếng Hán là mới, tiên tiến. Đúng vậy, ở những bạn tuổi tân Tỵ có tính sáng tạo và tưởng tượng rất phong phú. Là con người luôn thích sự mới mẻ và phá cách. Trong năm Nhâm Dần 2022 các bạn cần tập trung vào công việc hơn, tránh nhảy việc quá nhiều, điều đó sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.

2.2.1 Nam tuổi tân Tỵ

Các bạn nam tuổi tân Tỵ mệnh Kim hợp với những màu vàng, nâu, trắng, bạc,..

Người Tân Tỵ nên chú ý trong việc chọn màu sắc hợp tuổi để đem lại may mắn

Trong mua xe hoặc sơn nhà nên uy tiên chọn những màu vàng, vì trong ngũ hành cho rằng màu vàng là màu bản mệnh của mệnh KIm sẽ mang lại nhiều niềm vui và may mắn cho các bạn.

Kim khắc Hỏa nên các bạn khi mua sắm quần áo hoặc trang trí nhà cửa nên tránh những màu tính Hỏa như đỏ, cam, hồng. Để tránh những điềm xui rủi không đáng có.

2.2.2 Nữ tuổi tân Tỵ

Các bạn nữ tuổi tân Tỵ cũng mang mệnh Kim nên màu sắc phong Thủy của các bạn là màu vàng, bạc, trắng,...

Trong mua sắm quần áo nên ưu tiên chọn màu vàng để có thêm nhiều may mắn. Nếu mua trang sức nên ưu tiên chọn mua vàng hoặc bạc để củng cố thêm vận hạn của bản thân nhé.

Trong mua xe, sơn nhà nên chọn màu trắng vì đây cũng là màu may mắn cho cách bạn mệnh Kim, nó còn đại diện cho sự tinh khiết, tin khôi và giúp cho cuộc sống của bạn thêm tràn đầy năng lượng và tươi sáng hơn.

Đặc biệt nên tránh chọn những màu như đỏ hoặc cam vì đây là những màu mệnh Hỏa sẽ khắc Kim làm hạn chế vận hạn của bạn.

2.3 Quý Tỵ 1953

Qúy Tỵ trong năm 2022 sẽ gặp được rất nhiều may mắn, đặc biệt trong tiền tài cũng như công danh. Việc làm ăn, kinh doanh vô cùng thuận lợi, đặc biệt nếu khó khăn sẽ có quý nhân phù trợ hết lòng. Vậy tuổi Tỵ hợp màu gì?

2.3.1 Nam tuổi quý Tỵ

Các bạn nam tuổi quý Tỵ có mệnh Thủy thế nên màu sắc phong Thủy của các bạn là nhwunxg màu xanh dương, đen, trắng,...

Người cầm tinh con Rắn sinh năm 1953 nên chọn màu xanh dương làm màu chủ đạo

Sơn nhà hoặc mua xe nên chọn màu xanh dương, đây được xem là màu bản mệnh của các bạn mệnh Thủy. Ngoài ra đây còn màu tượng trưng cho khát vọng, niềm tin giúp các bạn làm việc thuận lợi và hanh thông hơn.

Đặc biệt nên tránh chọn những màu đỏ, cam, vàng,... vì đây là những màu tương khắc với mệnh của bạn. Nếu chọn quần áo hay trang sức có màu sắc này sẽ khiến cho vận mệnh của bạn hay gặp xui xẻo hơn. Nên bạn cần đặc biệt lưu ý đến chúng.

2.3.2 Nữ tuổi quý Tỵ

Các bạn nữ tuổi quý Tỵ cũng mang mệnh Thủy thế nên các bạn nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc tính Thủy để gia tăng thêm vận mệnh cho bản thân. Ví dụ như màu xanh, đen, trắng,....

Trong những mua xe, sơn nhà nên ưu tiên chọn màu xanh hoặc đen. Màu đen tượng trưng có quyền lực và quý phái, màu xanh th thể hiện được khát vọng và niềm tin. Chọn màu nào cũng mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Tuy nhiên cần tránh màu đỏ, cam và tím để tránh đi những điềm xui rủi không đáng có các bạn nhé.

2.4 Kỷ Tỵ 1989

Các bạn tuổi Kỷ Tỵ năm nay là một năm tương đối may mắn, tuy nhiên vẫn có nhiều tiểu nhân dòm ngó và kiếm chuyện thế nên trong công việc thường xuyên gặp một vài sự cố, chông gai nhỏ. Tuy nhiên nếu chọn được cho mình những màu sắc phù hợp sẽ khiến vận mệnh may mắn hơn nhiều. Dưới đây là những màu sắc may mắn cho các bạn tuổi Kỷ Tỵ và tuổi Tỵ hợp màu gì?

2.4.1 Nam tuổi kỷ Tỵ

Người sinh năm Kỷ Tỵ nên tránh những trang sức vàng, bạc và trắng

Các bạn nam tuổi kỷ Tỵ có mệnh Mộc thế nên cần ưu tiên chọn cho mình những màu sắc như đen, xanh dương, xanh lá,...để có thêm nhiều điều may mắn, hanh thông trong cuộc sống nhé.

Mua xe và sơn nhà nên ưu tiên màu xanh lá và đen vì đây chính là những màu may mắn, đại diện cho sự may mắn, mạnh mẽ và đặc biệt trong nhà sơn màu xanh sẽ giúp gia đạo thêm hào thuận và vui vẻ, hoan hỉ hơn.

Đại kỵ màu bạc, vàng,... cần nên tránh màu đồ vật có màu này.

2.4.2 Nữ tuổi kỷ Tỵ

Các bạn nữ tuổi kỷ Tỵ là những bạn rất giỏi tính toán và tinh ý nên chọn cho mình quần áo hoặc phụ kiện có màu tính Mộc để tăng thêm vận hạn cho bản thân. Ví dụ như màu xanh, xám, đen,...

Trong mua xe và sơn nhà nên ưu tiên chọn cho mình những màu có sắc xanh lá, đen,...để gia đạo thêm êm ấm và chan hòa.

Đặc biệt nên hạn chế chọn màu vàng, trắng, bạc,...hạn chế mua trang sức bằng vàng và bạc để tránh đi những điềm xui rủi không đáng có các bạn nhé.

2.5 Đinh Tỵ 1977

Các bạn tuổi đinh Tỵ trong năm nay sẽ tương đối có công việc, kinh doanh tương đối hanh thông, tuy nhiên cần tránh những hạn về sức khỏe, quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn các bạn nhé. Tuổi Tỵ hợp màu gì-Bạn đã biết chưa?

2.5.1 Nam tuổi đinh Tỵ

Các bạn nam tuổi đinh Tỵ có mệnh Thổ nên màu sắc phong Thủy của các bạn là màu nâu, vàng, đỏ, tím,,..

Tuổi Đinh Tỵ nên sơn nhà và mua xe màu cam

Mua xe và sơn nhà nên ưu tiên chọn màu cam vì đây là màu tượng trưng cho sự phấn khởi và vui tươi, đồng thời đây cũng là màu bản mệnh của mệnh Mộc nên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều vận may trong cuộc sống và công việc.

Đại kỵ những màu xanh lục, xanh da trời, xanh lá cây,....

2.5.2 Nữ tuổi đinh Tỵ

Các bạn nữ tuổi đinh Tỵ mang mệnh thổ nên cần đặc biệt chọn trang phục, trang sức cũng như đồ vật có màu cam, nâu, tím,... để có thêm nhiều điều may mắn các bạn nhé.

Sơn nhà và mua xe nên chọn màu nâu làm chủ đạo để mang đến yên bình , an nhiên cho cuộc sống và tránh đi những điềm xui không đáng có.

Đại kỵ những màu tính Thủy như xanh dương, trắng,...

Phần 3: Màu sắc phong thủy 12 tháng cho các bạn tuổi Tỵ

Với mỗi thời gian trong năm khác nhau thì sẽ có những vận khí khác nhau, kèm theo đó phong thủy của các bạn cũng sẽ khác nhau. Thế nên chọn cho mình những màu sắc hợp với phong thủy của mình để có những vận may mắn trong toàn bộ năm nhé các bạn.

3.1 Mùa xuân

Ưu tiên chọn cho mình những màu tính Hỏa như đỏ, cam, tím, …. Để có một năm mới đầy may mắn và tài lộc các bạn nhé.

3.2 Mùa hạ

Tiết trời thay đổi tuy nhiên các bạn vẫn nên ưu tiên chọn cho mình những màu Hỏa như đỏ, cam, tím,.. Để gia tăng vận mệnh của bản thân, công việc thêm sung túc và may mắn hơn.

Lựa chọn màu sắc hợp với tuổi Tỵ theo mùa sinh trong năm

3.3 Mùa thu

Vận mệnh thay đổi, tiết trời thay đổi thế nên các bạn nên ưu tiên chọn những màu tính Kim như vàng, bạc, trắng,...

3.4 Mùa đông

Đây là khoảng thời gian tiết Đông chí hoạt động mạnh nhất, khoảng thời gian này các bạn nên chọn cho mình những màu có tính Mộc để củng cố vận mệnh của bản thân.

Phần 4: Lời kết

Năm Nhâm Dần 2022 là năm vô cùng may mắn đối với các bạn tuổi Tỵ, tuy nhiên vẫn nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc phong thủy may mắn để củng cố thêm tài vận của mình các bạn nhé. Bài viết trên đã giúp các bạn biết được tuổi Tỵ hợp màu gì? Hy vọng các bạn sẽ chọn cho  mình những màu sắc may mắn cho cuộc sống nhé.