Trang đầu > Tử Vi 12 Con Giáp > Tuổi Sửu Năm 2022 Hợp Màu Gì Để Nhiều Tài Nhiều Lộc?

Tuổi Sửu Năm 2022 Hợp Màu Gì Để Nhiều Tài Nhiều Lộc?

Tuổi Sửu hợp màu gì trong năm 2022? Những người tuổi Sửu trong năm nay nên dùng màu xe gì, tường nhà nên sơn màu gì để có thể gặp nhiều may mắn và thành công. Hãy cùng tìm hiểu về những màu hợp với tuổi Sửu theo tử vi nhé.

Tuổi Sửu hợp màu gì để nhiều tài nhiều lộc

Phần 1: Tuổi Sửu hợp màu gì theo năm sinh

Tuổi Sửu hợp màu gì theo từng năm sinh khác nhau? Những người tuổi Sửu theo từng năm sinh sẽ có những màu hợp và kiêng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về những màu hợp với tuổi Sửu theo năm sinh nhé.

1.1 Tuổi Kỷ Sửu 1949

Những người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 thuộc mệnh hỏa. Những người này được nhận xét là những người có niềm đam mê và nhiệt huyết trong công việc. Những người tuổi Kỷ Sửu thường rất hòa đồng và nhanh nhẹn. Những công việc được giao họ luôn cố gắng hoàn thành 1 cách tốt nhất.

Nhưng đôi khi trong cuộc sống họ sẽ gặp những nông nổi, bốc đồng do những cãi vã. Những lúc xảy ra xung đột với ai đó họ thường sẽ dễ bị mất bình tĩnh. Những người thuộc tuổi này nên biết kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn.

Họ nên biết lựa chọn ra những màu sắc hợp phong thủy với mình để có thể giúp vận mệnh trở nên tốt hơn. Vậy những người tuổi Sửu sinh năm 1949 thì hợp với màu gì?

1.1.1 Màu đỏ

Màu đỏ là màu phù hợp với những người mệnh hỏa. Màu sắc này tượng trưng cho sự nhiệt huyết và niềm đam mê mạnh mẽ bên trong. Màu đỏ sẽ là màu sắc rất thích hợp để có thể giúp cho những người sinh năm Kỷ Sửu phát huy được hết sự nhiệt tình bên trong con người.

1.1.2 Màu cam

Đây cũng là 1 màu nên dùng cho những người mệnh Hỏa. Màu cam là 1 màu vô cùng nổi bật. Những người mệnh Hỏa nên sử dụng màu cam để có thể trở nên thu hút trước đám đông. Nên biến mình trở thành tâm điểm để có thể phát huy hết những điểm mạnh trong con người mình.

1.1.3 Màu nâu

Nâu là 1 màu lạnh có thể dung hòa được nhiều trạng thái khác nhau. Tuổi Kỷ Sửu thì màu nâu là màu rất thích hợp để có thể dung hòa được sự nóng nảy trong tính cách.

Tuổi Kỷ Sửu 1949 hợp màu gì?

1.1.4 Màu xám

1 màu mang tính dung hòa cực lớn nữa là màu xám. Đây là 1 màu khá trầm và lạnh. Suy dụng những màu này sẽ giúp cho người Kỷ Sửu tránh được những lúc nóng nảy trong cuộc sống.

1.2 Tuổi Tân Sửu 1961

Những người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mang mệnh thổ. Đây là những người có tính cách rất bao dung và tốt bụng. Những người sinh năm 1961 sẽ luôn có mong muốn san sẻ và đồng cảm với người khác.

Ngoài ra họ còn có tính cách khá trầm lắng và ngại những chốn đông người. Những người tuổi Tân Sửu thường sẽ không quá sôi nổi nhưng họ nắm bắt vấn đề khá là tốt.

Người sinh năm Tân Sửu 1961 là những người thường rất ít khi thể hiện tình cảm. Chính vì thế mà thường sẽ rất cô đơn. Họ rất thích cho đi mà thường ít khi đòi hỏi nhận lại.

Đây là những người bạn đáng quý đáng trân trọng mà ai cũng nên có. Những màu sắc nào hợp cho những người tuổi Tân Sửu để đem đến nhiều may mắn và tài lộc.

1.2.1 Màu xanh lá

Màu xanh lá là 1 màu mát mắt và thu hút được ánh nhìn. Màu sắc này rất phù hợp với những người tuổi Tân Sửu. Bời vì nó sẽ giúp họ trông nổi bật và bớt cô đơn hơn. Màu xanh lá là màu của san sẻ và yêu thương mong rằng những điều họ cho đi sẽ được nhận lại tình cảm xứng đáng.

1.2.2 Màu tím

Màu tím là màu của những hạnh phúc trong tình cảm. Khi người tuổi Tân Sửu sử dụng màu tím là thể hiện mong ước sẽ có người ở bên và thấu hiểu họ.

1.2.3 Màu vàng

Màu vàng là màu của tia nắng và ấm áp. Những người tuổi Tân Sửu thường thích mang ấm áp và sự quan tâm đến cho người khác. Ít ai biết rằng họ cũng là những người cần nhận được sự quan tâm.

Người tuổi Tân Sửu hợp với những màu gì?

1.2.4 Màu xanh dương

Màu xanh dương là màu thể hiện niềm tin và hy vọng. Trong cuộc sống của những người tuổi Tân Sửu cần phải có những màu sắc này.

1.3 Tuổi Qúy Sửu 1973

Những người sinh năm Quý Sửu 1973 theo tử vi sẽ là mệnh mộc. Những người này thường có những suy nghĩ cứng nhắt và khó thay đổi. Họ là những người thương khô khan và ít khi thể hiện cảm xúc. Đối với công việc họ luôn làm hết mình nhưng ít khi có chí cầu tiến.

Những người tuổi Qúy Sửu sẽ thường thích cuộc sống yên bình và không mong muốn có sự thay đổi gì bất ngờ trong cuộc sống. Đối với những người xung quanh họ sẽ luôn luôn lắng nghe nhưng thường sẽ ít khi chủ động chia sẻ về những tâm tư tình cảm của mình.

Chính những sự khô khan này đó làm cho những người tuổi Qúy Sửu rất cô đơn và thiếu sự quan tâm. Họ luôn khao khát được người khác quan tâm nhưng lại không thể mở lời được. Những màu sắc gì sẽ hợp với tuổi Qúy Sửu.

1.3.1 Màu đen

Đây là màu của sự quyền uy và sức mạnh. Những người tuổi Qúy Sửu thường có năng lực rất tốt như ít gặp được điều may. Màu đen sẽ đem đến cho họ những thành công trong công việc.

1.3.2 Màu vàng

Màu vàng là màu của sự ấm áp và quan tâm. Những người tuổi Qúy Sửu thường rất thiếu thốn sự quan tâm từ những người xung quanh nền màu này sẽ là dành cho họ. Những con người lạnh lùng này cần được chúng ta chia sẻ nhiều hơn.

Màu phong thủy của tuổi Sửu theo năm sinh

1.4 Tuổi Ất Sửu 1985

Những người tuổi Ất Sửu sẽ thuộc mệnh kim. Những người này thường có tính cách vô cùng cứng rắn. Trong công việc họ là những người vô cùng đa mưu túc trí. Những quyết định họ đưa ra đều đã được suy xét rất kỹ lưỡng. Những người sinh năm 1985 thường sẽ có 1 sự nghiệp thành công hay đường công danh thuận lợi.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm hay gia đình họ thường rất ít khi lắng nghe người khác nói. Trong gia đình thường xuyên sẽ có cãi nhau vì những suy nghĩ ích kỷ từ phía họ.

Những người tuổi Ất Sửu thường rất hay tự cho bản thân mình đúng và không quan tâm đến ý kiến của người khác. Chính vì thế họ thường không được lòng những người xung quanh. Những người tuổi Ất Sửu hợp với màu gì?

1.4.1 Màu tím

Đây là màu của đồng điệu và yêu thương. Sử dụng màu sắc này sẽ giúp cho họ có thể cảm thông với những người khác nhiều hơn. Họ nên biết lắng nghe để đón nhận yêu thương từ những người xung quanh.

1.4.2 Màu xanh dương

Con người tuổi Ất Sửu thường rất lạnh lùng nên họ cần có 1 chút màu sắc dung hòa được sự lạnh lùng ấy. Màu xanh dương sẽ giúp cho tính cách của họ trở nên điềm đạm và ôn nhu hơn như vậy họ sẽ có thêm những người yêu thương mình.

1.5 Tuổi Đinh Sửu 1997

Chiếu theo tử vi thì những người tuổi Đinh Sửu sẽ thuộc mệnh thủy. Đây là những con người thường có tính cách khá nhu nhược và yếu đuối. Họ thường rất dễ cảm thông cho những suy nghĩ của người khác. Sự nghiệp của những người tuổi Đinh Sửu đa phần là không được thuận lợi. Thường khi gặp khó khăn họ sẽ trở nên mềm yếu và dễ bị gục ngã.

Tử vi tuổi Đinh Sửu sẽ hợp với những màu nào?

Tính cách của những người tuổi Đinh Sửu thường rất ôn nhu. Họ được lòng tất cả mọi người xung quanh.

Chính vì có phần hơi yếu đuối nên họ không hay từ chối khi người khác yêu cầu giúp đỡ. Trong cuộc sống sẽ có đôi khi những người này bị người xung quanh lợi dụng như lại ít khi nào phản kháng. Màu sắc dành cho những người tuổi Đinh Sửu là:

1.5.1 Màu đen

Màu đen là màu của sự mạnh mẽ và kiên định. Những yếu tố này sẽ giúp cho những bạn tuổi Đinh Sửu có thể vượt qua được những khó khăn.

1.5.2 Màu nâu

Màu nâu là màu sắc tượng trưng cho sự ổn định và bền chắc. Đây là những tính cách mà những người thường yếu đuối nên có để không gặp những bất công trong cuộc sống .

Phần 2: Tuổi Sửu hợp màu gì theo các tháng trong năm

Trong các tháng trong năm thì ngũ hành của mỗi người cũng có sự thay đổi. Trong những tháng khác nhau thì tuổi Sửu hợp màu gì?

2.1 Tuổi Sửu hợp màu gì trong những tháng 1, 5, 6, 8, 9, 12.

  • Kỷ Sửu: Màu vàng, màu cam.
  • Tân Sửu : Màu xanh lá cây, màu tím.
  • Qúy Sửu: Màu nâu, màu xanh biển.
  • Ất Sửu : Màu đỏ, màu nâu.
  • Đinh Sửu: Màu trắng, màu xanh lá.

2.2 Tuổi Sửu hợp màu gì trong những tháng 2, 4, 7, 10, 3, 11.

  • Kỷ Sửu: Màu đỏ, màu tím.
  • Tân Sửu : Màu xanh biển, màu đen.
  • Qúy Sửu: Màu trắng, màu cam.
  • Ất Sửu : Màu nâu, màu xám.
  • Đinh Sửu: màu xanh lá, màu đỏ.
Tuổi Sửu hợp màu gì theo các tháng trong năm

Phần 3: Màu đá phong thủy cho người tuổi Sửu

Đá phong thủy được coi như vật có thể thay đổi được ngũ hành, sinh quan của mỗi người. Dù không phải là tuyệt đối như nó cũng có thể giúp ích được phần nào đó giúp con người tránh khỏi những xui xẻo. Những người tuổi Sửu nên sử dụng đá màu gì?

  • Kỷ Sửu: Những người sinh năm Kỷ Sửu sẽ là mệnh hỏa. Những người mệnh hỏa thường sẽ được những loại đá như Hổ phách, thạch anh tóc vàng, … tiếp năng lượng tích cực.
  • Tân Sửu : Những người sinh năm Tân Sửu sẽ là mệnh thổ. Mệnh thổ sẽ thích hợp để sở hữu những loại đá như đá mắt mèo, cẩm thạch. Sử dụng những loại đá có màu sắc này sẽ đem đến những điều may mắn cho những người mệnh thổ.
  • Qúy Sửu: Theo tử vi những người sinh năm Quý Sửu thuộc mệnh mộc. Những người này nên dung các loại đá có màu xanh hay nâu như ngọc bích, cẩm thạch,...để đem lại nhiều may mắn.
  • Ất Sửu : Mệnh kim là tử vi của những người sinh năm Ất Sửu. Những người cầm mệnh kim nên sử dụng các loại đá có màu lạnh và độ cứng như kim cương, beryl,.. sẽ có thể giúp đỡ họ thay đổi phong thủy rất tốt.
  • Đinh Sửu: Những người sinh năm 1997 sẽ là mệnh thủy. Những người mệnh thủy thường sẽ hợp với các loại đá có màu xanh biển và màu xanh lá. Có thể kể đến như cẩm thạch, đá sapphire,...

Phần 4: Màu sơn nhà cho người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu chọn màu sơn gì sẽ thích hợp với tử vi ngũ hành của mình trong năm 2022.

Tuổi Tý hợp màu gì? Chọn màu gì để mang đến tài lộc, may mắn?
  • Những người tuổi kỷ Sửu nên sơn nhà màu sáng và nổi bật như vàng hoặc hồng. Đâu là những màu giúp cho công việc của những người tuổi Kỷ Sửu được thuận lợi.
  • Những người tuổi Tân Sửu nên sơn nhà bằng những màu xanh lá hoặc nâu. Đây là những màu rất hợp mệnh với những người tuổi Tân Sửu. Khi sơn nhà màu này thì gia đình sẽ yên ấm và công việc sẽ không gặp những khó khăn.
  • Đối với những người tuổi Qúy Sửu thì nên sơn cho ngôi nhà bằng những màu khá trầm như nâu hoặc xám. Những màu sắc này sẽ giúp cho những người tuổi Qúy Sửu thêm sự kiên định và lòng quyết tâm trước những khó khăn.
  • Những người tuổi Ất Sửu thường sẽ được khuyên nên sơn nhà với những màu nóng như vàng hay cam để có thể dung hòa được đặc điểm mệnh kim của gia chủ.
  • Những ai tuổi Đinh Sửu nên sơn nhà với những màu đen hoặc xám. Đây là những màu giúp tính cách của người mệnh thủy trở nên cứng rắn hơn.

Phần 5: Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin mách cho bạn biết tuổi Sửu hợp màu gì. Hy vọng những điều bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn biết thêm được những thông tin bổ ích. Và thông qua đó tìm ra được màu may mắn cho mình.