Trang đầu > Tử Vi 12 Con Giáp > Tuổi Hợi Hợp Màu Gì? Màu Sắc May Mắn Dành Cho Các Bạn Tuổi Hợi!

Tuổi Hợi Hợp Màu Gì? Màu Sắc May Mắn Dành Cho Các Bạn Tuổi Hợi!

Tuổi Hợi là con giáp cuối cùng trong 12 con giáp, những người mang tuổi Hợi có tính tình hiền hậu và dễ mến, trong công việc thì vô cùng siêng năng và phấn đấu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Hợi hợp màu gì? Và những màu sắc mang đến may mắn cho các bạn tuổi Hợi trong năm Nhâm Dần 2022 nhé.

Tuổi Hợi hợp màu gì? Màu sắc may mắn dành cho các bạn tuổi Hợi là gì?

Phần 1: Sơ lược về phong thủy tuổi Hợi 2022

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm rất may mắn với những người tuổi Hợi. Trong năm nay vận của các bạn sẽ lên như gió, được nhiều quý nhân phù trợ và đạt được nhiều thành công trong công việc.

Theo ông bà ta cho rằng những người mang tuổi Hợi là những người có số mệnh may mắn, trong cuộc sống thì luôn được quý nhân phù trợ. Đặc biệt chọn được những màu sắc mà tuổi Hợi hợp Sẽ mang đến nhiều điều may mắn hơn

  • Công danh - sự nghiệp:Như đã nói ở trên, năm nay là năm khá thuận buồm xuôi gió, công việc tương đối hanh thông. Có thể trong năm nay bạn sẽ được thăng chức, tăng lương, mở rộng quy mô làm ăn,....
  • Tình duyên: Về tình duyên, trong năm nay các bạn sẽ có cơ hội gặp được ý chung nhân của đời mình, nên trân trọng và yêu thương người ấy hết lòng.
  • Gia đạo: Về gia đạo, các bạn tuổi Hợi trong năm nay có thể nhận nhiều tin vui, có thể là gia đình bạn sẽ chào đón thêm thành viên mới.  
  • Sức khỏe: Các bạn cần cẩn thận với dao kéo và sông nước. Tránh đi những nơi sông nước vào những ngày, tháng hạn của tuổi.

Vậy cho nên trong năm mới các bạn nên cẩn thận trong cả cuộc sống và công việc. Nên quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của bản thân thật kỹ để tránh bệnh tật, đau ốm. Vậy tuổi hợi hợp màu gì?

Sơ lược về phong thủy tuổi Hợi 2022

Phần 2: Tuổi Hợi hợp với màu gì? Từng năm sinh sẽ hợp với màu sắc may mắn nào?

Người phương Đông rất coi trọng về phong thủy, họ cho rằng vận mệnh hay những chuyện trong cuộc sống không phải tự nhiên mà có, tất cả đều do ngũ hành, phong thủy điều hành.

Theo cha ông ta ngày trước cho rằng màu sắc cũng mang đến cho gia chủ nhiều điều may mắn. Nếu chọn được màu sắc phù hợp với phong thủy thì sẽ mang được nhiều đều may mắn cho gia chủ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Cùng tìm hiểu với chúng tôi  tuổi Hợi hợp màu gì?

Mỗi người sẽ có những vận mệnh khác nhau, mỗi năm sinh và giới tính sẽ có phong thủy, ngũ hành khác nhau. Và màu sắc cũng vậy, mỗi người sẽ có những màu sắc phong thủy khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Hợi hợp màu gì? Những màu sắc phong thủy với mỗi năm sinh tuổi Hợi nhé.

Tuổi Hợi hợp màu gì? Màu sắc phong thủy may mắn dành cho các bạn tuổi Hợi là gì?

2.1 Tân Hợi 1971

Những bạn tuổi Hợi sinh năm 1971 là những người có tính sáng tạo cao, thông minh và đặc biệt là thích mạo hiểm. Trong năm Nhâm Dần có thể thấy rằng các bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe, đừng quá tập chung vào công việc mà quên chăm sóc cho bản thân. Cùng luận giải xem tuổi Hợi hợp màu gì?

2.1.1 Nam tuổi Tân Hợi

Do các bạn sinh năm 1971 có mệnh Kim thế nên màu sắc may mắn của các bạn là những màu trắng, bạc hoặc vàng.

Trong mua xe hoặc sơn nhà thì nên ưu tiên lựa chọn sơn màu vàng hoặc trắng sẽ mang nhiều điều may mắn và công việc, cuộc sống sẽ hanh thông và thuận lợi. Bạn nên tránh những màu mang tính hỏa như đỏ, cam, hồng,... để tránh những điều không may mắn không đáng có.

Năm tuổi Tân Hợi hợp phong thủy màu trắng hoặc bạc và vàng

2.1.2 Nữ tuổi Tân Hợi

Các bạn nữ sinh năm 1971 cũng mang mệnh Kim và phù hợp với những màu sắc mang tính Kim ví dụ như vàng, trắng hoặc vàng đất.

Nên mua trang sức bằng vàng hoặc bạc để mang được nhiều điềm may mắn và thuận lợi trong cuộc sống,

Nên tránh mua trang phục hoặc ví tiền màu đỏ, cam hoặc tím vì đây những màu sắc mang tính hỏa, rất kiêng kỵ với các bạn mệnh Kim

2.2 Qúy Hợi 1983

Những bạn sinh năm 1983 trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ là một năm đầy thành công và may mắn. Có thể trong làm ăn, kinh doanh sẽ gặt hái được nhiều thành công, sự nghiệp vô cùng phát triển. Sẽ gặp được nhiều dự án và thăng quan tiến chức trong sự nghiệp.

Dưới đây là những màu sắc phong thủy phù hợp với các bạn Qúy Hợi và trả lời cho câu hỏi tuổi Hợi hợp màu gì?

2.2.1 Nam tuổi Qúy Hợi

Các bạn nam sinh 1983 có mệnh Thủy hợp với những màu sắc như trắng, xanh lá hoặc xanh dương.

Nên mua xe hoặc sơn nhà chọn những màu sắc tính Thủy để mang được nhiều may mắn và thuận lợi trong làm ăn, đồng thời giúp cân bằng về âm dương ngũ hành mệnh giúp gia chủ có được nhiều điều thuận lợi trong làm ăn.

Đặc biệt nên cần tránh những màu có tính hỏa rực rỡ như đỏ, cam, hồng,... để tránh đi những điều không may mắn không đáng có. Tuổi Hợi hợp màu gì?

2.2.2 Nữ tuổi Qúy Hợi

Những bạn nữ tuổi Qúy Hợi mệnh thủy nên sẽ có những màu sắc may mắn là những màu như trắng, xanh da trời, xanh lục,.... Trang sức nên chọn mua vàng hoặc bạc để mang đến nhiều may mắn. Tránh mua quần áo hoặc ví tiền có màu vàng, nâu đất hoặc đỏ, cam để tránh những vận xui không đáng có.

Nữ Qúy Hợi hợp phong thủy màu trắng và xanh da trời

2.3  Kỷ Hợi 1959

Các bạn sinh năm 1959 năm nay sẽ là một năm tương đối may mắn tuy nhiên nên tránh những chuyện người khác, không nên xen vô chuyện của người khác để tránh bị vạ lây và ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

2.3.1 Nam tuổi Kỷ Hợi

Các bạn nam sinh năm 1959 có mệnh Mộc và các bạn sẽ hợp với những màu như đen, xanh lục, xám,...sẽ giúp các bạn tự tin may mắn và tài lộc giúp các bạn sẽ phát triển vững vàng trong sự nghiệp và công nghiệp.

Mua xe hoặc sơn nhà nên chọn màu đen hoặc xanh để tăng thêm sự may mắn, hanh thông trong công việc

Cần nên tránh chọn màu vàng, trắng hoặc bạc bởi vì đây là những màu bản mệnh của mệnh Kim mà các bạn tuổi Kỷ Hợi mang mệnh Mộc.

2.3.2 Nữ tuổi Kỷ Hợi

Đối với các bạn nữ sinh năm 1959 mang mệnh Mộc nên chọn trang sức hoặc quần áo có màu xanh dương, xanh lục hoặc đen để mang đến cho bản thân nhiều điềm may mắn. Tránh mua nhiều vàng bạc nhiều và những trang sức có màu vàng hoặc trắng để né đi những điềm xui rủi không đáng có.

Nữ tuổi Kỷ Hợi hợp phong thủy màu gì?

2.4 Ất Hợi 1995

Dự đoán trong năm nay các bạn tuổi Ất Hợi sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong công việc và cuộc sống tuy nhiên cần cẩn trọng về các hạn về sức khỏe, quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn, đặc biệt là khi đi đường cần cẩn trọng xe cộ, đường xá. Vậy tuổi Hợi hợp màu gì?

2.4.1 Nam tuổi Ất Hợi

Các bạn Nam tuổi Ất Hợi mang mệnh Thủy thế nên màu sắc mang lại may mắn cho các bạn là những màu xanh lá, xanh lục. Khi mua xe hoặc sơn nhà nên ưu tiên sắc xanh để có cuộc sống thuận buồm xuôi gió hơn

Màu đại kỵ là những màu có tính Thủy như xám, đen, trắng vì sẽ gây ra xung khắc, tiết chế sự nghiệp của các bạn.

2.4.2 Nữ tuổi Ất Hợi

Các bạn nữ sinh 1995 nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc tính Mộc ví dụ như những sắc xanh lá vì Mộc sinh Hỏa, đặc biệt xanh lá còn là màu rất năng động và cá tính giúp con người cảm thấy thoải mái hơn.

Về trang sức thì nên hạn chế mua bạc và vàng mà nên ưu tiên chọn các loại đá quý phong thủy như Hồng mão, Phỉ thúy,... để mang đến nhiều vận may trong cuộc sống nhé! Tránh chọn những màu xám, đen.

Ất Hợi hãy chọn những màu như xanh lá thuộc tính Mộc

Phần 3: Tuổi Hợi hợp với màu gì trong 12 tháng?

Với mỗi thời gian trong năm khác nhau thì sẽ có những vận khí khác nhau, kèm theo đó phong thủy của các bạn cũng sẽ khác nhau. Thế nên chọn cho mình những màu sắc hợp với phong thủy của mình để có những vận may mắn trong toàn bộ năm nhé các bạn. Hãy cùng tìm hiểu  tuổi Hợi hợp màu gì?

3.1 Tháng 1: Tiết Lập Xuân

Trong khoảng thời gian này các bạn nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc tươi tắn như những sắc đỏ, cam hay hồng để cầu mong có một năm đầy may mắn và hạnh phúc nhé.

3.2 Tháng 2: Tiết Vũ Thủy

Trong tháng 2 khí lạnh cũng đã trôi dần, kèm theo đó là không khí trong trẻo và phấn khởi. Các bạn sinh tuổi Hợi nên chọn cho mình những màu sắc có tính Hỏa để có nhiều vận may trong dịp đầu năm mới nhé

3.3 Tháng 3: Tiết Xuân Phân

Thời tiết ấm dần và cây cối đâm chồi nảy mộc. Chúng ta có thể cảm nhận được không khí tươi mới của vạn vật. Các bạn tuổi Hợi vẫn nên chọn màu sắc mang tính Hỏa làm chủ đạo vì mùa xuân vẫn chưa qua hết, vận mệnh của bạn đang mang tính Hỏa là chủ đạo.

3.4 Tháng 4: Tiết Thanh Minh

Khí hậu trong năm vô cùng mát mẻ, không khí khoáng đãng. Các bạn nên ưu tiên chọn những màu sắc tính Mộc và Thủy ví dụ như sắc xanh, đen, xám,... để có được nhiều điều may mắn hơn trong cuộc sống nhé.

3.5 Tháng 5: Tiết Lập Hạ

Lập Hạ là một tiết khí quan trọng trong phong thủy. Ở thời điểm này nhiệt độ tăng lên rõ rệt, nắng nóng sắp đến gần. Và mưa bão sấm nhiều, cây cỏ có điều kiện phát triển nhanh.

Màu sắc phong thủy mang đến nhiều may mắn cho các bạn tuổi Hợi đó là những màu có sắc anh làm chủ đạo. Nên tránh mua nhiều vàng vì màu vàng tượng trưng cho Kim là màu đại kỵ cho các bạn trong khoảng thời gian này.

Màu phong thủy hợp với tuổi Hợi trong 12 tháng

3.6 Tháng 6: Tiết Mang Chủng

Mang chủng là thời điểm mới “chớm nở” của chòm sao Tua Rua trên bầu trời. Những người bận rộn với những công việc khác chưa có thời gian làm đất để canh tác thì vẫn còn cơ hội. Nên có thể tranh thủ hoàn thành công việc đang dang dở để có thể thu hoạch đúng hạn mà không lo bị trễ.

Các bạn tuổi Hợi có màu sắc phong thủy là màu mang tính Mộc, ưu tiên lựa chọn quần áo có sắc xanh làm chủ đạo các bạn nhé.

3.7 Tháng 7: Tiết Tiểu Thử

Lúc này thời tiết khá nóng, có thể nói đây là khoảng thời gian nóng nhất trong năm. Các bạn tuổi Hợi nên ưu tiên chọn màu sắc mệnh Thủy với sắc xanh là chính để tránh những điềm không may trong cuộc sống và công việc các bạn nhé

3.8 Tháng 8: Tiết Lập Thu

Lúc này là lúc cái nóng bức của mùa Hạ dần tan đi để nhường cho mùa mới chuyển đến. Nhiệt độ dần hạ xuống làm cho khí hậu trở nên mát mẻ. Điều này biểu thị cho sự nóng nực đã chấm dứt, thời tiết mát mẻ sắp bắt đầu.

Ngũ hành thay đổi, vận mệnh của các bạn tuổi Hợi là mệnh Kim thế nên cần ưu tiên cho mình những màu vàng, trắng, bạc làm chủ đạo

Ưu tiên chọn những trang sức làm từ bạc vừa tốt cho sức khỏe vừa mang đến nhiều điều may mắn trong cuộc sống nhé

3.9 Tháng 9: Tiết Bạch Lộ

Lúc này thời tiết chuyển mát hẳn, ban đêm se se lạnh, đã có sương rơi, sáng sớm thấy hơi nước, sương đọng trên ngọn cỏ như mưa móc.

Màu sắc phong thủy của các bạn tuổi Hợi là màu mang tính Kim, ưu tiên chọn quần áo và ví tiền có màu trắng, vừa đơn giản vừa thanh lịch.

3.10 Tháng 10: Tiết Hàn Lộ

Hàn lộ nghĩa là mát mẻ. Trong thời điểm này nửa cầu Nam hoàn toàn ngả về phía Mặt trời, nửa cầu Bắc nhận được lượng nhiệt và ánh sáng nhỏ nhất. Không khí chưa đến mức độ lạnh lẽo là do tiết trời ấm nóng của mùa hạ vẫn chưa tan hoàn toàn.

Mệnh của các bạn tuổi Hợi vẫn là mệnh Kim nên vẫn ưu tiên số 1 là màu trắng, vàng, bạc,...

3.11 Tháng 11: Tiết Lập Đông

Tiết trời của thời điểm này đã bắt đầu có cái lạnh của mùa đông. Ánh sáng và nhiệt độ có hiện tượng giảm xuống rất mạnh.

Mệnh của bạn tuổi Hợi chính là mệnh Thủy nên cần chọn những màu xanh nước hoặc màu lam để có thêm nhiều điều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống các bạn nhé.

3.12 Tháng 12: Tiết Đông Chí

Thời điểm này đã là vào giữa mùa đông. Ngày Đông Chí này ánh nắng gần như chiếu thẳng trên chí tuyến Nam, tại Bắc bán cầu ngày ngắn nhất, đêm lại dài nhất.

Các bạn tuổi Hợi có màu sắc phong thủy là màu xanh biển và xanh trời, vì khoảng thời gian này các bạn mang mệnh Thủy. Ưu tiên chọn những loại đá phong thủy như Sapphire, Topaz màu xanh đậm … để củng cố thêm vận hạn cuối năm cho bản thân các bạn nhé.

Phần 4: Lời kết

Năm Nhâm Dần 2022 là năm vô cùng may mắn đối với các bạn tuổi Hợi, tuy nhiên vẫn nên ưu tiên chọn cho mình những màu sắc phong thủy may mắn để củng cố thêm tài vận của mình các bạn nhé. Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi tuổi Hợi hợp màu gì? Hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình những màu sắc may mắn cho cuộc sống nhé.