Trang đầu > Tử Vi 12 Con Giáp > Tuổi Dần 2022 Hợp Màu Gì Mang Đến May Mắn Cả Năm?

Tuổi Dần 2022 Hợp Màu Gì Mang Đến May Mắn Cả Năm?

Những người tuổi Dần thường được đánh giá là cá tính và thông minh. Với tính cách đặc trưng đó mà mọi hành trình họ đi, công việc họ làm đều khá suôn sẻ. Nhưng để may mắn hơn nữa cần đến sự hỗ trợ của màu sắc. Vậy tuổi Dần hợp màu gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Phần 1: Các tuổi Dần hợp màu gì trong năm 2022?

Người tuổi Dần dù sinh năm bao nhiêu cũng đều có tính cách thẳng thắn, quả quyết và can đảm. Vì vậy mà họ được đánh giá là những người mạnh mẽ, cương trực. Cả trong cuộc sống hay công việc người tuổi Dần đều giữ vững bản chất đấy của mình.

Tuổi Dần hợp với những màu gì?

Tuy cá tính nhưng họ lại khá nhạy cảm, dễ mềm lòng và giàu tình cảm. Một khi bắt đầu vào công việc hay thực hiện mục tiêu, họ rất khó đoán. Sự thông minh và khéo léo giúp họ vượt qua trở ngại một cách không ngờ. Từ đó mà tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ.

Bởi cá tính ít chịu khuất phục, nhất là trước chuyện sai trái hoặc những chuyện bị dằn xếp sẵn nên người tuổi Dần có xu hướng trở thành người phá cách, nổi loạn hoặc tự mình đứng lên làm lãnh đạo.

Để sự nghiệp của họ được hanh thông hơn trong thời gian tới. Đồng thời xua đuổi hung khí hãy ưu tiên lựa chọn các màu phù hợp với phong thủy. Tuổi Dần hợp màu gì? Dựa trên nguyên lý tương sinh tương khắc, họ sẽ chọn được những màu sắc phù hợp nhất cho mình. Mời theo dõi thêm để biết nhé!

1.1 Tuổi Mậu Dần hợp màu gì?

Người tuổi Mậu Dần mang mệnh Thổ ghét thói bợ đỡ, xu nịnh. Họ không thích sống cuộc sống phải luồn cúi người khác để có thể tồn tại tốt.

Những người này coi trọng chính nghĩa, lẻ phải và không bao giờ chịu thỏa hiệp trước những chuyện bất công, xấu xa. Vì vậy mà họ có xu hướng tự lập rất mạnh mẽ. Thà tự làm chủ “lời ăn lỗ chịu” chứ không a dua theo người khác để có được lợi ích.

Tử vi tuổi Dần hợp màu gì?

Với tính cách này làm cho tuổi Mậu Dần dễ gặp tiểu nhân. Muốn tránh xa tiểu nhân và đem tới may mắn cho mình, họ nên chọn các màu phù hợp.

  • Màu cam, đỏ: Đây đều là các màu hành Hỏa nên rất phù hợp với những người mệnh Thổ như tuổi Mậu Dần. Năng lượng từ các màu này thu hút sự may mắn, sáng tạo và ấm áp cho họ. Nhờ vậy mà họ được tiếp thêm sức mạnh để làm việc.
  • Màu vàng: Có màu vàng, lúc nào tinh thần của người tuổi Mậu Dần cũng có cảm giác được che chở dù chuyện lớn hay nhỏ nhờ. Năng lượng tích cực của màu trung tâm này sẽ thu hút quyền uy và sự vững chãi đến cho người tuổi Mậu Dần.
  • Màu tím: Màu tím giúp người tuổi Mậu Dần có lòng nhiệt huyết, hăng say, sáng tạo trong công việc một cách bền vững. Không dễ bị lung lay trước cám dỗ và hiệu quả công việc tăng cao nhờ đó.

Xanh dương đậm và xanh lá cây là 2 màu đại kỵ của người tuổi Mậu Dần. Hãy tránh xa 2 màu này để không làm cản trở sự may mắn nhé!

1.2 Tuổi Bính Dần hợp màu gì?

Đây là tuổi Dần được đánh giá là khó nắm bắt nhất trong tất cả tuổi Dần. Họ là những người khó đoán và cực kỳ thông minh. Nhạy cảm, tâm lý cũng là một phần tính cách của họ.

Người tuổi Bính Dần còn rất có tài. Tuy dễ nổi nóng và khá cầu toàn nhưng lại cực kỳ tốt bụng. Nếu muốn chuyện làm ăn và cuộc sống của người tuổi này suôn sẻ, trôi chảy hơn hãy chọn các màu tương hợp về phong thủy.

Tử vi tuổi Bính Dần hợp màu nào?
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây đem tới năng lượng tươi mát cho người tuổi Bính Dần. Giúp họ có cái nhìn thoải mái và bớt bực tức. Sự tươi mát này tạo điều kiện cho đâm chồi nảy lộc. Khi bản tính được kiềm chế, điều mới mẻ sẽ chào đón họ.
  • Màu đỏ: Đây là màu tượng trưng cho hành Hỏa của tuổi Bính Dần. Vì thế sẽ đem tới năng lượng mạnh mẽ, tích cực giúp họ đón nhận may mắn. Cộng thêm lòng nhiệt huyết vốn có để cùng bước vào thời kỳ suôn sẻ nhất của tình yêu và sự nghiệp.
  • Màu tím nhạt và cam: Tổng hợp của 2 màu này giúp người tuổi Bính Dần thúc đẩy năng lực sáng tạo của bản thân. Sự kiên trì cũng cao hơn hẳn. Nhờ thế mà thành quả lao động được tăng cao không ngừng.

Người tuổi Bính Dần không hợp với các màu đen, xanh dương đậm và màu xám. Đây là các màu tượng trưng cho hành Thủy nên không phù hợp chút nào đối với người mệnh Hỏa tuổi Dần.

1.3 Tuổi Giáp Dần hợp màu gì?

Tuổi Giáp Dần mạnh mẽ, cương trực, có chí khí và giàu lòng chính nghĩa. Đôi lúc vì để bảo vệ lẽ phải mà trông họ có vẻ hơi “giang hồ” một chút. Tuy làm vậy rất dễ lấy được sự tin tưởng của người khác. Nhưng bù lại những ai mang bụng tiểu nhân lại không thích họ. Hãy chọn các màu tương sinh sau để tăng cường năng lượng tích cực cho họ.

  • Màu trắng: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thủy tuổi Giáp Dần. Do đó rất dễ thu hút may mắn đến cho họ. Thêm nữa màu trắng làm tăng khả năng linh hoạt của những người này, giúp họ dễ dàng vượt qua thử thách và chào đón nhiều sự mới mẻ, tuyệt vời.
Tuổi Giáp Dần nên chọn những màu gì?
  • Màu đen: Đây cũng là màu tượng trưng cho bản mệnh của những người này. Sự thâm sâu, khó lường và đầy uy lực của màu đen sẽ bảo vệ tuổi Giáp Dần khỏi mọi khó khăn.
  • Màu xanh dương nhạt: Màu sắc này trông vào rất mát mắt, đem đến sự thanh thản cho người tuổi Giáp Dần. Những hi vọng bấy lâu nay của họ sẽ có dịp khởi đầu để đi đến kết quả tốt đẹp nhất.

Người tuổi Giáp Dần có mệnh Thủy nên tất nhiên sẽ không phù hợp với các màu thuộc hành Hỏa và Thổ. Cụ thể là các màu vàng, nâu đậm, nâu nhạt, đỏ, tím và màu cam.

1.4 Tuổi Nhâm Dần hợp màu gì?

Có thể nói đây là tuổi Dần có tính cách đặc trưng nhất của loài hổ. Nội tâm của họ vô cùng bao la, mạnh mẽ và sâu lắng. Những người này rất thông minh, tài giỏi. Đằng sau vẻ bề ngoài trầm tĩnh, trông có vẻ rất hướng nội chính là các ý tưởng táo bạo chưa từng có. Dưới đây là các màu hỗ trợ hiệu quả nhất cho tuổi Nhâm Dần.

  • Màu vàng: Màu này kích thích sự sáng tạo sâu trong trí óc và nội tâm của người tuổi Nhâm Dần. Từ đó giúp tinh thần thoải mái và trái tim ấm áp hơn, thỏa mãn được những ao ước bấy lâu của bản thân họ.
  • Màu trắng: Đây là màu sắc phù hợp với những người mệnh Kim như tuổi Nhâm Dần. Chúng vừa giúp họ xua đuổi tà khí vừa giúp cân bằng cuộc sống dễ dàng. Nhờ thế cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ hơn.
  • Màu nâu đất: Sự điềm tĩnh và ấm áp của màu nâu đất đem tới sự chắc chắn cho người tuổi Nhâm Dần. Các kế hoạch họ làm được đảm bảo đúng tiến độ mà vẫn có chất lượng tốt.
Tuổi Nhâm Dần chọn màu nào để hợp?

Tương tự các người mệnh Thủy, người tuổi Dần mệnh Kim rất xung khắc với các màu mệnh Hỏa như cam, đỏ, hồng.

1.5 Tuổi Canh Dần hợp màu gì?

Những ai tuổi Canh Dần đa phần có cái tôi rất cao. Đến mức đôi khi họ trở nên hách dịch khiến người khác khó chịu. Bù lại họ rất nhanh nhạy và có chính kiến. Đây là cách giúp họ bảo vệ lập trường khác biệt của mình. Nếu muốn cuộc sống của những người tuổi này có nhiều quý nhân hỗ trợ và ít bị ganh ghét, hãy ưu ái chọn các màu tương hợp sau.

  • Màu đen: Màu này thu hút sự may mắn đến cho người tuổi Canh Dần. Cộng thêm đó là sự tự tin và kiên trì theo đuổi tới cùng. Vì vậy tiểu nhân không thể hãm hại hay gài bẫy được người tuổi Canh Dần.
  • Màu xanh lá cây: Tuổi Canh Dần mệnh Mộc nên tất nhiên rất hợp với màu xanh lá. Năng lượng tươi mới của màu xanh này giúp tinh thần được thả lỏng, thư giãn. Có như thế sẽ dễ dàng tập trung làm việc và tận hưởng niềm vui cuộc sống.
  • Màu xanh dương: Đây là màu sắc tượng cho sự bao la, ngút ngàn vô tận của cả trời và biển. Đem đến sự an tâm, vững chắc cho tất cả mối quan hệ từ tình yêu đến làm ăn kinh doanh.

Nếu không muốn làm suy giảm sự may mắn của tuổi Canh Dần, hãy tránh xa các màu xung khắc vàng nhạt, trắng, bạc, vàng đậm và màu vàng đất.

Phần 2: Tuổi Dần hợp màu gì trong từng tháng năm 2022?

Trong từng tháng, những người tuổi Dần sẽ có một vài thay đổi trong phong thủy. Để đảm bảo may mắn luôn tìm đến, tốt nhất hãy lựa chọn các màu phù hợp nhất nhé!

2.1 Tuổi Dần hợp màu gì trong tháng 1, 2, 3, 6, 9, 11, 12?

Dưới đây là các màu phù hợp nhất với tuổi Dần trong những tháng này. Chúng giúp họ bình an, vững chãi cả về tinh thần, sự nghiệp cả năm.

Tính theo tháng thì tuổi Dần hợp những màu nào?
  • Tuổi Canh Dần: nâu, xanh lá cây
  • Tuổi Nhâm Dần: trắng, đen
  • Tuổi Giáp Dần: xanh nước biển, xanh rêu
  • Tuổi Bính Dần: xanh dương nhạt, đen
  • Tuổi Mậu Dần: xanh lam, trắng

2.2 Tuổi Dần hợp màu gì trong tháng 4, 7, 10?

Trong 3 tháng này, những người tuổi Dần cần lưu ý cẩn trọng. Để xua đuổi xui xẻo, đón rước may mắn hãy chọn các màu này.

  • Tuổi Canh Dần: cam, xanh lá cây
  • Tuổi Nhâm Dần: trắng, tím
  • Tuổi Giáp Dần: trắng, đỏ
  • Tuổi Bính Dần: tím, đen
  • Tuổi Mậu Dần: trắng, hồng

2.3 Tuổi Dần hợp màu gì trong tháng 5?

Trong gần giữa năm người tuổi Dần nên giữ bình tĩnh trong mọi chuyện. Thành công sẽ mau tìm đến. Cộng thêm năng lượng các màu dưới đây để hỗ trợ may mắn cho họ.

  • Tuổi Canh Dần: đen, tím
  • Tuổi Nhâm Dần: cam, xanh lá cây
  • Tuổi Giáp Dần: trắng, tím
  • Tuổi Bính Dần: trắng, hồng
  • Tuổi Mậu Dần: vàng, tím

2.4 Tuổi Dần hợp màu gì trong tháng 8?

Bước sang giữa mùa thu, con đường tiền tài của tuổi Dần vẫn còn hưng thịnh. Nhưng dễ gặp chuyện không vui. Để tâm trạng được cải sắc, hãy chọn các màu sau.

  • Tuổi Canh Dần: đen, nâu
  • Tuổi Nhâm Dần: đen, xanh lá cây
  • Tuổi Giáp Dần: trắng, đỏ
  • Tuổi Bính Dần: đen, vàng
  • Tuổi Mậu Dần: trắng, hồng

Phần 3: Người tuổi Dần hợp màu gì khi mua xe?

Lựa chọn màu xe không chỉ dựa trên sở thích mà còn cần dựa theo màu sắc trong phong thủy. Nếu chọn đúng màu phù hợp, phong thủy sẽ hưng thịnh giúp chủ xe tuổi Dần gặp nhiều may mắn.

Tuổi Dần nên chọn màu gì để hợp với màu xe?

Chủ xe tuổi Bính Dần hãy chọn xe màu đỏ, hồng, tím, xanh lá cây để thu hút năng lượng tích cực và mới mẻ. Người tuổi Giáp Dần mệnh Thủy cần chọn màu xám, trắng, xanh dương nhạt và màu đen để đảm bảo sự nghiệp, sức khỏe được vững vàng.

Đối với người tuổi Nhâm Dần nên chọn xe có màu nâu đất, vàng và xám hoặc trắng giúp chủ xe an tâm, thuận lợi trên mọi nẻo đường.

Xe màu hồng, đỏ, tím, nâu đất và vàng rất phù hợp với những người tuổi Mậu Dần mệnh Thổ. Nhưng nếu là người tuổi Canh Dần thì nên chọn xe có các màu xanh lá cây, xanh đen hoặc xanh nước biển để hấp dẫn tài lộc về cho họ.

Phần 4: Người tuổi Dần nên sơn nhà màu gì để hợp phong thủy?

Dưới đây là các màu cho những người tuổi Dần tham khảo khi có ý định đổi màu sơn mới cho ngôi nhà của mình hoặc chuẩn bị xây cất nhà mới.

  • Gia chủ tuổi Canh Dần: xanh lá cây, xanh đen và xanh dương.
  • Gia chủ tuổi Bính Dần: đỏ, hồng, tím, xanh lá cây nhạt, xanh rêu.
  • Gia chủ tuổi Mậu Dần: vàng, cam, tím, hồng, đỏ. Gia chủ tuổi
  • Gia chủ tuổi Nhâm Dần: Những màu có ánh kim và màu vàng ấm áp.
  • Gia chủ tuổi Giáp Dần: xanh dương, trắng, các màu ánh kim.

Phần 5: Kết luận

Trên đây là những chia sẻ dựa trên yếu tố phong thủy về màu sắc. Các tuổi Dần trong năm 2022 sẽ gặp nhiều biến động mới. Đi đôi với đó là những thành công mới. Hãy để màu sắc mang tới năng lượng tích cực cho họ. Và để biết được tuổi Dần hợp màu gì thì chúng tôi đã gợi ý cặn kẽ như trên rồi đấy!