Trang đầu > 12 Cung Hoàng Đạo 2022 > Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Năm 2022 Là Gì?

Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Năm 2022 Là Gì?

Các Cung không những được chiếu mệnh bởi nhiều ngôi sao khác nhau. Mà ở phần tính cách thì mỗi người lại một tính khí riêng biệt. Vậy đã bao lần bạn thắc mắc rằng màu sắc nào đại diện và sẽ đem lại may mắn cho 12 Cung Hoàng Đạo? Cùng nhau tìm hiểu xem màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo là gì?

Phần 1: Khám phá màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo

Đôi khi thuận lợi, công việc có thành công hay không cũng do một phần màu sắc quyết định. Vậy màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo là màu gì? Hãy cùng đoán xem màu sắc nào sẽ đem lại may mắn cho bản thân mình?

1. Bạch Dương: màu đỏ

Chòm sao đứng đầu trong Cung Hoàng Đạo được chiếu mệnh bởi Sao Hỏa. Vì vậy màu đỏ sinh ra là hoàn toàn hợp với họ. Màu đỏ, màu của Sao Hoả khi Bạch Dương diện lên người sẽ toả ra sự năng động, nhiệt huyết. Màu may mắn này của chòm sao này rất hợp diện vào những dịp quan trọng. Đem đến cho Bạch Dương nhiều cơ hội và sự thành công.

2. Kim Ngưu: trắng tinh khiết

Kim Ngưu luôn đại diện cho sự bền bỉ, đáng tin. Vì vậy màu trắng đa phần rất vừa mắt những người thuộc Cung này. Đây là chòm sao mạnh mẽ, tuy nhiên vẫn có những lúc yếu lòng. Lắm lúc không kiềm chế được cảm xúc, khiến họ bất giác tới lệ. Hơn hết, màu trắng sẽ giúp Kim Ngưu phục hồi tâm trạng tốt và lấy lại tinh thần.

Kim Ngưu luôn đại diện cho sự bền bỉ, đáng tin

3. Song Tử: xanh lá

Trong những màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo thì màu xanh lá sẽ dành riêng cho Song Tử. Một Song Tử hoạt bát nhưng cũng có lắm khi trở nên lạc lõng, cô đơn trong chính thế giới của họ.

Họ luôn tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển, luôn có niềm tin và hy vọng vào tương lai. Xanh lá, một màu tươi mát xoa dịu đi sự lạc lõng nơi tâm hồn Song Tử. Đem đến sự năng động, sức trẻ cho chòm sao này.

4. Cự Giải: nâu trầm

Phải nói rằng Cự Giải với nâu trầm khá tương xứng nhau. Khi nâu trầm thể hiện rõ được sự nhạy cảm bên trong của Cự Giải, thể hiện nét rất riêng của họ. Đối với Cự Giải cứ hễ diện trang phục màu nâu trầm chắc chắn sẽ có tin vui. Không vui nhiều thì vui ít, nhiều cơ hội phát triển.

5. Sư Tử: màu hồng

Khám phá màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo ta sẽ biết được Sư Tử phù hợp với màu hồng. Tính cách mạnh mẽ, kiên định trong mọi vấn đề, mang cho mình tố chất lãnh đạo. Trước những khó khăn, gian truân thì Sư Tử chưa hề có ý định đầu hàng. Sự quyết tâm của Sư Tử sẽ mạnh mẽ hơn khi đi bên cạnh họ là những đồ vật, trang phục màu hồng.

Khám phá màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo

6. Xử Nữ: xanh lá cây

Xử Nữ được biết với vẻ “bất biến” trước những khó khăn của cuộc đời. Tuy nhiên đôi lúc sự điềm tĩnh cũng không trụ được quá lâu làm họ trở nên yếu lòng vì những vấn đề trước mắt.

Cứu tinh của đa số Xử Nữ chắc chắn là màu xanh lá, một màu hy vọng. Màu xanh xóa tan nỗi lo âu, muộn phiền trong chính con người nhiều suy nghĩ như họ. Xoa dịu và làm ổn định về mặt tinh thần.

7. Thiên Bình: vàng tươi

Tìm hiểu màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo để xem Thiên Bình hợp với màu gì nhất. Chòm sao với cảm xúc đa dạng, vui tươi, hóm hỉnh nhưng lắm lúc trở nên ương bướng. Nhiều khi họ chỉ muốn mọi thứ thuận theo ý mình mà quên đi cảm xúc của người khác. Họ không có cách nào cân bằng được những cảm xúc đôi khi trở nên hỗn loạn.

Màu vàng tươi tắn, tràn đầy năng lượng cân bằng sẽ giúp Cung này ổn định được cảm xúc hỗn độn. Những sự kiện đặc biệt, màu vàng sẽ đem đến những mối quan hệ tốt cho Thiên Bình.

8. Thiên Yết: màu đỏ

Bò Cạp là mẫu người ấm áp nhưng vẫn đan xen tính khí nóng hơn lửa. Thế nhưng bên trong họ là một bao dung, tốt bụng biết quan tâm mọi người. Họ luôn biết bảo vệ người xung quanh mình bằng những cử chỉ, lời nói hết sức tốt bụng. Trong các màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo thì đâu mới là màu dành riêng cho những chú bọ cạp này?

Bọ Cạp là mẫu người ấm áp nhưng vẫn đan xen tính khí nóng hơn lửa

Màu đỏ chính là màu sắc hộ mệnh của Thiên Yết. Màu đỏ không những giúp Cung này đạt nhiều may mắn, điều hoà sự nóng tính. Mà còn giúp tăng khả năng sáng tạo trong công việc. Khiến họ trở nên sáng tạo, năng động hơn trong công việc.

9. Nhân Mã: màu vàng đậm

Điềm đạm, tốt tính là những gì làm nên con người Nhân Mã. Vậy trong số màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo thì Nhân Mã hợp màu nào? Thấy người hoạn nạn họ không ngại giúp đỡ, trong khả năng mình họ sẽ làm hết. Tuy nhiên chính vì quá tốt bụng, điềm đạm nên đôi khi họ trở nên mờ nhạt. Mà màu vàng nổi bật đã góp phần bổ trợ khiến họ trong mới mẻ hơn.

Vì thế Nhân Mã nên tận dụng gam màu vàng tươi để kích hoạt sức trẻ, sự năng động. Không nên khiến mình trở nên nhạt nhoà trong mắt người khác. Hãy tận dụng màu vàng đậm như một vị cứu cánh cho vẻ ngoài.

10. Ma Kết: xanh lục

Không cần nói thì ai cũng biết, kẻ tham vọng, háo thắng trong mọi việc là Ma Kết. Họ luôn muốn chạm đến đích của thành công. Luôn háo thắng trong tất cả công việc.

Xanh lục giống như liều thuốc giảm háo thắng, giúp họ thư giãn. Giảm bớt căng thẳng do luôn áp đặt mình phải trở thành người thành công. Hãy diện lên mình xanh lục để giảm đi những cảm xúc tiêu cực, những căng thẳng không đáng có.

Xanh lục giống như liều thuốc giảm háo thắng, giúp Ma Kết thư giãn

11. Bảo Bình: màu cam

Tính cách ôn hoà, hoạt bát không kém phần năng động thì phải nói đến Bảo Bình. Tính cách tốt đó đã đem đến những mối quan hệ có lợi cho công việc và cuộc sống. Vậy trong những màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo thì màu nào sẽ mang lại may mắn cho Bảo Bình?

Bảo Bình nên tận dụng màu cam để tạo thêm sự ấm áp, lan tỏa năng lượng tốt đến mọi người. Gia tăng sự yêu thích từ nhiều phía đến từ màu sắc sặc sỡ này.

12. Song Ngư: tím nhạt

Mọi khó khăn xung quanh Song Ngư đều được sự dịu dàng, mềm mại của họ giải quyết gọn. Ít có gì có thể ngáng đường thẳng công của họ. Tuy nhiên tính cách nhạy cảm đôi khi làm họ trùng bước.

Thế nên muốn phát triển sự nghiệp, trở nên nổi trội thì màu tím là lựa chọn tốt nhất. Tím giúp họ phổ biến sự phát triển của bản thân hơn, tích cực hơn và trở nên thành công gắp bội.

Phần 2: Kết luận

Chúng tôi đã giúp bạn tìm ra màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo ở trên đây. Chính những màu sắc trên đã làm nên sự thuận lợi cho 12 Cung Hoàng Đạo. Còn bạn thì sao? Bạn thuộc Cung nào? Những màu sắc trên liệu có mang lại may mắn cho Cung của bạn hay không? Hãy theo dõi bài viết để có thêm hiểu biết về tử vi của 12 Cung Hoàng Đạo nhé.